Vào ngày 16 tháng 8, tàu kéo thuần điện nội địa đầu tiên trên biển – “Yungang Diantuo số 1” đã được chuyển giao để vận hành thử nghiệm tại cảng Liên Vân Cảng, Giang Tô.

“Yungang Electric Tow số 1” có thể thay thế hoàn toàn cảng nhiên liệu công suất cao truyền thống như một tàu kéo, lấp đầy khoảng trống trong lĩnh vực tàu kéo thuần điện hàng hải trong nước. Hệ thống điện và thiết bị cốt lõi của nó được phát triển và thiết kế độc lập bởi China Shipbuilding Institute No 712, hoàn chỉnh Với quyền sở hữu trí tuệ độc lập, các chỉ số hoạt động chính đã đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế.

图片
“Yungang Electric Tow số 1” có tổng chiều dài 35,5 mét, rộng tàu 10 mét, mớn nước toàn tải 3,5 mét, tốc độ không dưới 13 hải lý / giờ, thời gian làm việc không nhỏ hơn 8 giờ.Tổng công suất được thiết kế là 5000 kWh và lực kéo về phía trước là 48 tấn.

 

Con tàu sử dụng bộ pin lithium iron phosphate có độ an toàn cao (bao gồm pin LF280 được EVE Power  sử dụng) làm nguồn năng lượng chính của Viện số 712 thuộc Tổng công ty Công nghiệp Tàu thủy Trung Quốc, và sử dụng hai động cơ nam châm vĩnh cửu trục rỗng 2MW lần đầu tiên ở Trung Quốc. Động cơ đẩy chính. Theo tính toán, tàu lai dắt có thể tiết kiệm khoảng 300 tấn dầu diesel tiêu thụ và giảm khoảng 900 tấn ôxít cacbon và 12 tấn sunfua mỗi năm. Đồng thời, tàu kéo sạc có thể thích ứng với công nghệ điện áp cao trên bờ do Cảng Liên Vân Cảng tiên phong. Ở chế độ sạc nhanh, nó có thể được sạc đầy trong 2 giờ, cực kỳ an toàn, xanh và thân thiện với môi trường. Và một thiết thực cảng như một kéo.

Pin Lithium Iron Phosphate EVE LF280 đã đạt được Chứng chỉ phê duyệt loại CCS, với tính nhất quán cao (sản xuất tự động hóa, thông minh, dựa trên thông tin), độ an toàn cao (vỏ nhôm vuông + nắp kết hợp van chống cháy nổ và chứng nhận chống cháy nổ TÜV Rheinland ), hiệu suất cao (nội trở thấp của pin, tốc độ xả cao, nền tảng xả ổn định), tuổi thọ cao (vòng đời hơn 7000 lần) bốn ưu điểm chính.

bức ảnh
Con tàu được thiết kế bởi Tổng công ty Đóng tàu Nhà nước Trung Quốc số 712, Tập đoàn Cảng Liên Vân Cảng và Tổng Công ty Đóng tàu Nhà nước Trung Quốc số 708, và được xây dựng bởi Chi nhánh Vận tải và Sà lan của Tập đoàn Cảng Liên Vân Cảng. Đây là lần đầu tiên năng lượng pin thuần túy được áp dụng cho tàu kéo hàng hải, đồng thời cũng là một bước đột phá khác trong việc ứng dụng pin LF280 được Yiwei Power Marine sử dụng trong lĩnh vực tàu biển.

bức ảnh
Việc đưa tàu kéo thuần điện vào hoạt động thử nghiệm suôn sẻ cung cấp tiêu chuẩn và vai trò hàng đầu cho việc xây dựng tàu lai chạy điện thuần túy tại cảng. Điều này có ý nghĩa to lớn trong việc thúc đẩy việc điều chỉnh cấu trúc năng lượng của cảng, tăng tốc độ xanh và các-bon thấp và giúp đạt được mục tiêu “carbon kép”.

Nhà sản xuất EVE   cũng sẽ tiếp tục tăng cường nỗ lực nghiên cứu và tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao và có độ tin cậy cao cho xã hội. Từng bước thúc đẩy ứng dụng phổ quát của điện khí hóa trong lĩnh vực tàu thủy, và đẩy nhanh tốc độ của đất nước trong việc đạt được mục tiêu đạt được đỉnh carbon và trung tính cacbon

Tại Việt Nam, quý khách cần giải pháp lưu trữ- xe điện. thuyền điện xin liên hệ Công  ty cổ phần Lithium Việt Nam

Chúng tôi là đại lý chính thức của EVE tại thị trường Việt Nam- chuyên sản xuất- tuỳ chỉnh theo yêu cầu của quý khách hàng các hệ thống pin Lithium lưu trữ cho các ứng dụng oto điện LV, xe điện, thuyền điện…..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *